Friday, May 19, 2017

10 công viên đất nước hoàn hảo hầu như chỉ có Mỹ

Công viên cho biếtnhững Vườn đất nước ở Hoa Kỳ là điểm tới tuyệt vời cho bất cứ ai thích xiêu bạt, phấn khích và trên đầy đủ những cảnh quan hít thở. Công viên những nơi này với cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dại xuất sắc đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và có 1 loại gì ngừng thi côngĐây về nó mà khiến nó truy hỏi cập vào một kinh nghiệm độc đáo ... nó sở hữu thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn quốc gia Arches ... giả dụ bạn đã ko được đến 1 Vườn quốc gia thì bây giờ là thời gian để đi xem những kỳ quan mà họ giữ. giả dụ bạn đã đến một số trong số họ, thì hiện giờ là thời kì để đi và khám phá những người khác. 10 Công viên này đều rất phổ biến và vì lý do chính đáng ... chậm tiến độ là một số Công viên đất nước hoàn hảo nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự lôi kéo chính của công viên lừng danh này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. không gì sở hữu thể chuẩn bị cho bạn những quan niệm ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật chẳng thể tin được. hầu hết mọi người ngưỡng mộ hẻm núi từ những quan niệm trên diễn đàn hoặc tham gia một số những đường mòn đi bộ tuyến đường dài phổ quát dọc theo vành đai. một số giả mạo hiểm đi lang thang, hãy cứng cáp để có rất nhiều nước và thực phẩm trong trường hợp chậm triển khai.

Công viên cho hay1 phương pháp độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy nghĩ đến ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp thanh bình bao vòng quanh bạn; không với tiếng ồn liên lạc, không còi báo động và không với điện thoại reo. Chỉ bạn và suy nghĩ của bạn khi bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi lý tưởng này. Du lịch bằng bè là một tuyển lựa khác để khám phá hẻm núi này, đi các thác nước đồ sộ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp lúc trôi trên mặt nước.

Vườn quốc gia California, cách San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm tới đa dạng cho những ý trung nhân bất chợt, những người leo núi, cắm trại, những người leo núi ... El Capitan, chiếc đá đơn đá hoa cương cao nhất toàn cầu, có sườn đá vôi dốc là 1 thách thức thực sự Cho các nhà leo núi đá có thương hiệu. Half Dome, Thác Yosemite nổi tiếng, Hồ Mirror và rất nhiều những điểm nhấn bỗng dưng khác là mơ ước cho bất kỳ người đi bộ, bồ bất chợt hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số gần như sinh vật hoang dã khác - thường thấy trong công viên.

Công viên quốc gia đáng sửng sốt này mang hơn 2000 vòm bỗng nhiên tuyệt đẹp trong một quang cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong 1 bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn các vòm nổi danh như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và những tảng đá lạ lùng như Balanced Rock. một các con phố mòn đi bộ đường dài phổ biến trong công viên là tuyến đường Vườn Quỷ cho đến Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

ko xa Công Viên quốc gia Arches ở Utah, bạn sẽ sắm thấy Vườn đất nước đáng sửng sốt này mang cảnh quan hoang dã phía tâyđích thực - đầy các hẻm núi - sẽ khiến bạn ko nói nên lời. không sở hữu cách thức nào để mô tả cảnh hoàng hôn trên một trong những hẻm núi này trông giống như lúc ngồi trên 1 hòn đá đưa nó vào. giả dụ 1 bức tranh sơn một ngàn chữ, một con số lớn mà vườn quốc gia này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là các điểm thăm quan nổi tiếng nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn quốc gia hấp dẫn này - đầy các mạch nước phun, bùn bùn, suối nước nóng và khung cảnh tuyệt vời - là nơi rốt cục ở Hoa Kỳ nơi bạn với thể trông thấy các đàn bò to của những con bò rừng cộng nhau. Đây cũng là nơi có số lượng sói xám lớn nhất. những con gấu gấu thường được nhận ra tiếp giáp với công viên - chúng ta đã thấy 5 người lúc đến thăm - nhưng vững chắc trong mọi trường hợp để giữ khoảng cách của bạn có động vật hoang dại của Yellowstone. Vườn quốc gia này cứng cáp xứng đáng được lợi lợi nhiều hơn là mau chóng vượt qua được để nhận ra những giếng nước cũ Old Faithful lừng danh, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn không đủ để khám phá rất nhiều các kỳ quan của Yellowstone.

có lẽ ko phải là tên gọi cuốn hút nhất cho 1 Vườn quốc gia nhưng dù rằng tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. không thể biểu thị vẻ đẹp của sa mạc này. https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ khi bạn đứng trong sự nóng bỏng, bạn sở hữu thể thấy những đỉnh núi cao bao phủ tuyết. mặc dù những ngày mang thể rất hot, đêm có thể rất lạnh.

No comments:

Post a Comment